Latest Movie :

U19 Việt Nam triệu tập: HAGL Arsenal JMG "ra mắt" Đông Nam Á

Hôm nay (5/8), U19 Việt Nam đã hội quân tại Hàm Rồng (Gia Lai). Học viện HAGL Arsenal JMG áp đảo khi có tới 16 cầu thủ được triệu tập. 
 
U19 Việt Nam triệu tập: HAGL Arsenal JMG "ra mắt" ĐNÁ
Đông Triều (trái) và Xuân Trường, hai cầu thủ xuất sắc của Học viện HAGL Arsenal JMGc.
 U19 Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Grachen Guillume, ông cũng là HLV chính của Học viện HAGL Arsenal JMG. Trợ lý cho HLV Guillume là HLV Phạm Như Thuần và Nguyễn Quốc Tuấn.

Trong lần triệu tập này, đã có 33 cầu thủ trẻ góp mặt và Học viện HAGL Arsenal JMG chiếm số đông khi đóng góp tới 16 gương mặt. Đây cũng là điều hợp lý bởi tại Sanix Cup 2013 tổ chức tại Nhật Bản hồi tháng 3 vừa qua, các cầu thủ trẻ của Học viện HAGL Arsenal JMG đã thi đấu rất ấn tượng. Trong đó, có thể kể đến những gương mặt được chờ đợi như Xuân Trường, Công Phượng, Đông Triều, Tuấn Anh…


HLV Grachen Guillume và các học trò đóng quân tập luyện tại TTTT Hàm Rồng

Trong thời gian đầu tập luyện, HLV Grachen Guillume sẽ tập trung nâng cao nền tảng thể lực cho các học trò. Đến ngày 15/8, sau khi gút danh sách từ 33 cầu thủ xuống còn 24-25 cầu thủ, U19 Việt Nam mới bước vào quá trình tập luyện chuyên sâu với các bài luyện kỹ chiến thuật.

Nhằm giúp các cầu thủ tích lũy kinh nghiệm thi đấu thực tế, BHL đã lên kế hoạch đấu tập một số trận với các CLB U21 đang chuẩn bị tham dự giải U21 QG. Ngoài ra, HLV Grachen Guillume đang cân nhắc khả năng sẽ cho các học trò thi đấu 2 trận giao hữu quốc tế, một trận gặp ĐT U19 Lào vào ngày 17/8 và một trận gặp ĐT U19 UAE vào ngày 26/8.

Tại giải U19 Đông Nam Á 2013, ĐT U19 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Indonesia và Brunei. Bảng B gồm có các đội: Philippines, Australia, ĐôngTimor, Singapore và Campuchia.

Giải U19 Đông Nam Á 2013 được tổ chức tại Indonesia từ ngày 9/9 đến ngày 22/9/2013. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng ở mỗi bảng. Đội xếp thứ nhất và thứ nhì tại mỗi bảng sẽ giành quyền vào thi đấu tại vòng bán kết. Hai đội thua ở bán kết thi đấu tranh giải Ba, hai đội thắng gặp nhau trong trận chung kết tranh cúp vô địch.

Danh sách ĐT U19 QG tập trung chuẩn bị tham dự giải U19 Đông Nam Á 2013

HLV trưởng: Grachen Guillume (Cty CP BĐ HAGL)

Trợ lý: Phạm Như Thuần (Cty CP Thể thao T&T), Nguyễn Quốc Tuấn (Cty CPBĐ HAGL)

Bác sỹ: Hoàng Nghĩa Dương (TTHLTTQG Hà Nội), Vũ Anh Dũng (TTHLTTQG Hà Nội)

Các cầu thủ:
Lê Văn Trường, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Quý, Ksor Uc, Lê Văn Sơn, Nguyễn Hữu Anh Tài, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Công Phượng, Phan Thanh Hậu, Trần Minh Vương, Vũ Văn Thanh, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Quang Huy, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn (HAGL),  Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Phí Minh Long, Vũ Tuyên Quang, Vũ Văn Đài, Tô Nhất Phong, Nguyễn Viết Huy (Hà Nội), Lê Văn Đạo, Hoàng Văn Khánh (SLNA), Lưu Công Sơn, Trương Văn Thiết (Viettel), Nguyễn Văn Giang (HN T&T), Nguyễn Đồng Tháp (Đồng Tháp), Lâm Ti Phông, Phạm Trùm Tỉnh (Khánh Hoà), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hoá), Nguyễn Minh Thái (TDC Bình Dương).
Theo:  bongdaplus.vn
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Thái Nguyên Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger